Chào mừng các bạn đến với trang Web trường Tiểu học Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Trang nhất » Tin tức » Tin tức » Tiêu biểu

LỜI CẢM ƠN!

Thứ ba - 22/10/2024 08:09
LỜI CẢM ƠN!
         Trận siêu bão 𝑌𝐴𝐺𝐼 đi qua kèm theo những cơn gió mạnh và mưa lớn đã tàn phá cây cối xung quanh khuôn viên nhà trường khiến cây cối đổ ngã, giao thông tắc nghẽn.
         Đến sáng ngày 8.9, khi cơn bão tan, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh BT Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban giám hiệu đã có mặt ngay lập tức để chỉ đạo và tham gia vào công tác khắc phục hậu quả sau bão.
          Với sự tham gia nhiệt tình của CB-GV-NV cùng phụ huynh, khuôn viên trong và ngoài sân trường, các lớp học, hành lang được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất cho các em học sinh đến trường vào ngày mai. Sự tận tâm của các CB-GV-NV nhà trường không những thể hiện tinh thần trách nhiệm cao mà còn mang lại sự an tâm, tin tưởng cho phụ huynh.
         Trường TH Phú La xin cảm ơn các đ/c CB- GV-NV cùng phụ huynh đã chung tay khắc phục hậu quả sau bão cùng nhà trường nhanh nhất và hoàn hảo nhất để học sinh tham gia học tập không bị ảnh hưởng. Mong rằng tình cảm và sự nhiệt tình này sẽ luôn được duy trì trong những thời điểm khó khăn
3
4
2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Videos

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây