Chào mừng các bạn đến với trang Web trường Tiểu học Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Trang nhất » Tin tức » Tin tức » Hoạt động

"Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024"

Thứ sáu - 15/09/2023 14:12
Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, cùng với học sinh và các nhà trường trong cả nước, hôm nay (ngày 5.9) trường Tiểu học Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024.
Nhà giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023 - 2024
Nhà giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023 - 2024
Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 5/9/2023, trong tiết trời thu dịu mát, các em học sinh trường Tiểu học Tiểu học Phú La đã vui mừng, phấn khởi đến dự lễ khai giảng, chào đón một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới tại ngôi trường có bề dày thành tích và truyền thống “Thầy dạy hay - Trò học tốt” từ nhiều năm nay.
Toàn cảnh trường trong Lễ Khai giảng năm học 2023-2024





        Đến dự với buổi Lễ khai giảng hôm nay, trường Tiểu học Phú La vinh dự đón: Các Ông(bà) lãnh đạo Lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo quận Hà Đông; Thường trực Đảng ủy phường Phú La; Các Trung tâm, câu lạc bộ liên kết với nhà trường và trưởng ban đại diện CMHS nhà trường, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh 54 lớp.



      Mở đầu buổi Lễ khai giảng là phần đón học sinh lớp 1- những thành viên mới của đại gia đình Phú La. Chắc hẳn, đối với mỗi chúng ta, giây phút ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ, thiêng liêng và khó quên nhất đối với các bạn học sinh lớp 1. Hôm nay, các con được nhận biển lớp mới, được chào đón bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt của các anh chị lớp lớn và không khí rộn ràng của buổi lễ khai giảng khiến bạn nhỏ nào cũng háo hức, vui tươi.







        Tiếp theo chương trình, toàn trường đã lắng nghe nhà giáo Tạ Thúy Ngà - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi giáo viên và học sinh đầu năm học mới 2023-2024
Nhà giáo Tạ Thúy Ngà – Phó Bí thư chi bộ,Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai giảng

      Ngay sau đó, Nhà giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên tuyên bố Khai giảng và đánh trống khai trường. Buổi Lễ khai giảng đánh dấu một năm học mới bắt đầu, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Tiếng trống khai trường được cô Hiệu trường điểm lên giòn giã như tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào cho các thầy cô, các em học sinh bước vào năm học mới  trong niềm vui hân hoan, phấn khởi. Trong năm học mới thầy và trò trường Tiểu học Phú La sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học 2023 – 2024.

Nhà giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng
năm học 2023 - 2024
         Năm học mới 2023 - 2024 bắt đầu, sẽ có nhiều chông gai và thử thách, nhưng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của tập thể cán bộ- giáo viên-nhân viên nhà trường, cùng với sự quan tâm của các cấp đoàn thể, nhà trường sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới tất cả vì các con học sinh thân yêu!
Một số hình ảnh Lễ Khai giảng:
Đội nghi thức của nhà trường trong Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

Văn nghệ chào mừng với phần thể hiện của Các thầy, cô giáo cùng các em học sinh biểu diễn

















Tác giả: Phạm Hà Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Videos

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây